Apr 22, 2009

thE BIBLE's diArY...

What if your Bible had a diary..?

Would it read like this..?



Sunday:
Buong maghapon na akong nandito sa mesa niya. Hindi pa din ako nahahawakan. Baka mamaya bago sya matulog, maisipan niya akong kunin at basahin.


Late na naman syang natulog dahil sa panonood ng t.v..




Monday:
Ginalaw niya ako kasi may kinuha siyang papel na inipit niya sakin nung Saturday. Pero ayun, binalik niya din ako sa dati.




Tuesday:
Talagang nakakalungkot ngayon. Walang ginagawa.




Wednesday:
Uy, dinala niya ako ngayong gabi sa church. Pero, hindi niya ako binuksan.




Thursday:
Hindi mabuti ang araw na ito para sa 'kin. Masyadong niyang iniisip ang pagsasaya kasama ang mga kaibigan niya para alalahin pa ako.




Friday:
Binuksan niya ako kaninang umaga at binasa ng kaunti. Sabi ng mama niya mag-aral daw siya ngayon, pero, tumingin lang siya sa mga picture ng libro.




Saturday:
Ngayon ang masayang araw para sa 'kin. Heyey! Lalabas ako ngayon at pupunta sa church.
Akala ko lang pala yun. Nalimutan niya ako dalhin. Siguro next time...

No comments:

Post a Comment

Let me hear your thoughts!

< > Home
emerge © , All Rights Reserved. BLOG DESIGN BY Sadaf F K.