Dec 29, 2011

Hey, Blogger

Medyo naaalala ko pa yung mga dahilan ko kung bakit ako gumawa ng blog:
1. Paglalagyan ng mga kung anu-anong mga sulat at kalokohan ko pati ng mga classmates ko.
2. Paglalagyan ng mga sariling-akdang tula ng mga classmates ko pa din.
3. Paglalagyan ng mga nababasang mga inspirational stories.
4. Paglalagyan ng mga kakaibang nangyari sa buhay ko.
5. Paglalagyan ng mga nakatagong damdamin.
6. Paglalagyan ng mga naka-imbak sa utak na mga ideya at kaisipan.
Pangarap ko talagang maging manunulat. Hindi yung klase ng manunulat na ang mga sariling sulat ay ang sarili ko lang talaga ang magkakainteres. Sana nga lang talaga, ganoon. Hindi masama mangarap di'ba?
Puro lagayan lang pala talaga PARA SA AKIN ang blog. Sa inyo ba, ano ang blog niyo?


No comments:

Post a Comment

Let me hear your thoughts!

< > Home
emerge © , All Rights Reserved. BLOG DESIGN BY Sadaf F K.