Oct 14, 2013

Sembreak

3rd year first semester is done. 
What happened? So much I’m too lazy to blog. 
Dumadating lang minsan talaga yung time na di mo alam kung ano ng nangyayari sa pagbablog. Tatamarin, mawawalan ng idea, magiging busy, malilimutan. DEAD END. Joke. 
Sobrang busy lang talaga ngayong sem na puro calculator yung kaharap at hawak ko. Bestfriend ko na siya, in fairness.
Masipag na estudyante lang po. Charot.  
Sa totoo lang, madaming drafts ngayon sa blog ko. Puro mga nasimulan, walang natapos, wala ring nablog. Eh bakit ba ko nag-eexplain? As if naman may nagtatanong at nagtataka? 
I’m just planning to change major things. Yung earth nga, major-major na changes eh. Makiki-trend na rin yung sarili kong mundo. In a few days, I’ll change blog name and blog theme. Still not yet sure with my blog URL. Iba kasi dito compared sa Tumblr na pwedeng anytime magchange ng URL without affecting your followers. I’m also thinking na gawin nalang anonymous. Nahiya na ko bigla magblog nung nalaman na mga kakilala ko. And weird, nagblog pa ko kung ayaw ko lang din ipabasa. Ewan.
Ang lungkot lang. 

No comments:

Post a Comment

Let me hear your thoughts!

< > Home
emerge © , All Rights Reserved. BLOG DESIGN BY Sadaf F K.