Sep 3, 2011

gusto.

gusto ko talaga magpost ng bago. kaso sa dami ng iniisip ko, (totoo ba to?) wala akong maisip.
2 hours and 30 minutes na kong nagiinternet. paikot-ikot sa twitter, facebook, blog, yahoomail, gmail, at tumblr. walang matinong nagagawa. may matino sanang nagawa kung nagpost na matino sa blog. kaso hindi eh. gusto ko din sana gumawa ng poem. actually, marami na kong nagagawa. puro first stanza nga lang. kung pagsasama-samahin ko siguro yung mga 1st stanzas, may poem na kong nabuo. di nga lang connected.
gusto ko din magpost ng blog about movie reviews. sa 3 months ko pa lang kasi na pagstay sa dorm, tadtad na din napanuod kong movie. kaso, mahirap maging critic ng movie kaya wag nalang.
gusto ko din iblog ang maraming-maraming thoughts na naiisip ko habang naglalakad sa campus. kaso may alzheimer ata ako, nalimutan ko na mga naisip ko.
gusto ko din sana magblog ng tungkol sa katabi ko ngayon kaso binabasa nya tong ginagawa ko. nakakahiya naman, pinagmamadali pa ko. sipain ko kaya to? -.-
gusto ko din magpost sa blog ng pictures, kaso mabagal ang internet ngayon, kaya wag na lang.
magboblog din sana ako ng mga foods na kinakain namin sa cafeteria kaso lowbatt na ang laptop ko kaya di ko na din matutuloy.
ang dami ko dibang naiisip? pero ang hirap talagang magmulti-task. makikinig ka sa kwento habang nagtatype ako nito. anung konek?
anyway, may new post na ulit ako sa blog! ansaya.
wala tong second reading, pasensya sa mga wrong grammaaaaar ng tagalog.
Pilipino ako pero mahirap lang talaga ang Filipino.
k, bye.

No comments:

Post a Comment

Let me hear your thoughts!

< > Home
emerge © , All Rights Reserved. BLOG DESIGN BY Sadaf F K.